Monday, August 4, 2014

MẠN ĐÀM PHONG THỦY TRONG LỊCH SỬ VIỆT NAM

Lôi Hổ Huỳnh Ngọc Thương và các C/H Nha Kỹ Thuật
Vùng Trời Biên Giới 7/2011
 

Kính thưa chư Quân Tử, cùng các quý thân chủ mà tôi đã từng vinh dự phục vụ suốt 32 năm qua. Những chuyện kể sau đây tuy không được ghi chép trong chính sử, nhưng qua các thời kỳ, nó đã được lưu truyền trong ký ức của các danh gia Phong Thủy qua những thời đại và lưu truyền cho đến hôm nay kẻ hèn nầy xin mạo muội chép lại để quý vị thưỡng lãm và tự hào về những tài hoa của các vị tiền bối Phong Thủy của nước Nam ta.

Chuyện kể rằng,
Từ Đời HÙNG VƯƠNG thứ 5, Ngài tinh thông thiên tượng và Dịa lý, Đoán biết được sau 3,000 năm, Đất nước VĂN LANG sẽ diệt vong, nên đã ra sức dùng thuật Phong Thủy trấn giữ các trọng địa của Bách Việt suốt từ chân núi Ngũ Lĩnh giáp vùng Tứ Xuyên cho đến đất Phong Châu và Cữu Chân, tiếp giáp đất nước Hồ Tôn (Chiêm Thành) Nên Họ Hồng Bàng truyền ngôi được 88 đời, thay vì 18 đời như các sách sử đã chép sai.
Đến năm 210 trước Tây Lịch, THỤC AN DƯƠNG VƯƠNG nỗi lên và Vua HÙNG thứ 88 đã nhường ngôi vua cho THỤC ĐẾ, để tỏ lòng biết ơn và trân trọng với một giòng họ Khai Quốc, An Dương Vương lập nên nhà nước ÂU LẠC, đã cho lập đền thờ ở Phú Thọ và lưu truyền cho đến ngày nay. Từ đó trên đỉnh núi luôn có mây mưa vần vũ bốn mùa, không khí u linh trầm mặc, và thường rất linh hiển. Các vị vua đời sau mỗi khi đất nước có giặc, thường lên đỉnh núi cúng tế trước khi xuất quân, và thường được các điều ứng nghiệm để thắng giặc.

Năm 216, Tần Thủy Hoàng gồm thâu lục quốc, đã sai Đại tướng  ĐỒ THƯ đem quân xuống đánh phương Nam, Thần Kim Quy là vật tổ của Bách Việt, đã hiện lên cho móng và chỉ cách làm cung tên, Thượng tướng CAO NỔ nhân đó mà làm ra liên châu tiển, dánh tan 20 vạn quân giết tướng nhà TẦN là ĐỒ THƯ, giữ yên nền độc lập cho đất nước ÂU LẠC. Đời sau quân Nam Hán, Lưu Bị, quân sư Khổng Minh phỏng theo phương pháp mà làm ra nỏ Liên châu, đánh quân Tư Mã Ý nhiều trận xiểng liểng.

Năm 40 sau Tây Lịch, Tướng soái ĐÀO KỲ của Hai Bà TRƯNG, trong cuộc khởi nghĩa đánh chiếm vùng Quãng  Đông, Quãng Tây đến thành Phiên Ngung cũng nhờ có nỏ liên châu mà dành được thắng lợi, giúp hai Bà TRƯNG chiếm được 65 thành, dành độc lập cho Nam Việt từ vùng Ngũ Lĩnh đến tận Cửu Chân. cai trị trong 3 năm liền suốt vùng đất Hoa Nam ra tới biển Nam Hải, xuống Hải Phòng, vào tận Thanh Nghệ Tỉnh.
Sau khi dẹp xong loạn phương Bắc, Mã Viện là tướng nhà Đông Hán đem 50 vạn quân đánh thắng Hai Bà Trưng, gần 160 vị nữ tướng đã tuẩn tiết trong đó có các vị lừng danh như Bà Phật Nguyệt, Bà Thánh Thiên, Bà Bát Nàn, Bà Lý thị Thanh, Bà Lê Chân, Nàng Xuân và vợ chồng Nguyên soái Đào Kỳ (phõng theo tài liệu của Yên Sơn Cư Sĩ Trần Đại Sĩ)

Mã Viện sau khi thu phục Giao Châu, đã gom hết trống  Đồng của Bách Việt (một số khác đem về Tàu) đem đúc thành cột đồng tru, tượng trưng cho Sinh Vật Thể nam rôi tìm đến ĐỒNG  ĐĂNG ở Lạng Sơn, chọn cuộc đất núi non có hình PHƯỢNG VŨ mà cắm xuống, chỗ trũng  tượng trưng cho Sinh Thưc Thể nữ với mục đích là YỂM TUYỆT KHÔNG CHO ĐỜI SAU TẠI NƯỚC NAM TA XUẤT HIỆN HÀNG NỮ LƯU ANH THƯ XUẤT CHÚNG, lại phao ngôn <Đồng Trụ Chiết, Giao Chỉ Diệt> nghĩa là cột đồng gãy thì nước Giao Chỉ bị tiêu diệt.. Từ đó dân ta cứ ném đất vào cho đến nay không còn biết vị trí thực tế nằm ở chỗ nào để phá thế..

Mục đích thâm độc của Mã Viện là cắt đứt cách truyền tin của quân  dân Nam Việt qua phương tiện trống đồng, còn mục đích khác độc hại hơn nữa là làm cho đời sau không còn các nữ tướng anh hùng.. Tuy nhiên đó chỉ là cách thô thiển của Mã Viện, Vua HÙNG thứ 5 đã tiên liệu cho đời sau nên đã chọn thế đất THIỀM THỪ QUÁ HẢI trên một hòn đão nhỏ giữa ĐỘNG ĐÌNH HỒ mà trấn ngự trước, nên dân chúng vùng quanh hồ đêm đêm thỉnh thoãng vẫn nghe tiếng ngâm thơ của giọng người nữ mà lưu truyền là của Bà Lý Thị Thanh, còn di tích của nền cổ miếu thờ phụng Ba, cũng là vị nữ tướng của Hai Bà Trưng. Thế cho nên 260 năm sau lại vẫn xuất hiện Bà TRIỆU TRINH NƯƠNG cởi voi ra trận chiến đấu chống giặc NGÔ mong cởi bỏ xích xiềng nô lệ của quân Tàu. Tuy sự nghiệp không thành nhưng cũng làm cho bọn xâm lược Phương Bắc kinh hồn tán đởm..

Nhân gẫm chuyện xưa tích cũ mà xấu hổ giùm cho đám con cháu Hồ Chí Minh, đường đường là Nam Tử mà đem thân cúi lòn giặc cướp nước, dâng đất dâng biển cho giặc Tàu để đổi lấy quyền độc tôn cai tri đất nước, lại còn tàn hại hơn cả bọn ngoại quốc. Nhục lắm thay.

May thay ĐỨC LẠC LONG QUÂN đã di mệnh cho vua HÙNG VƯƠNG đầy đủ trí tuệ,đã tiềm phục sẵn che chắn hầu hết các thế Đất Phong Thủy phát Minh Quân, Khi đó thì một phần đất đai gần biển ở đồng bằng sông HỒNG chưa hình thành, nhưng thế LONG MÃ HÀ ĐỒ của cuộc đất giữa đồng bằng sông Hồng và sông ĐÀ đã hiện hình KIM LONG, mà NÚI TẢN VIÊN là đầu rồng gọi là NGŨ SẮC KỲ LONG, dòng sông ĐÀ GIANG từ cao nguyên YÊN BÁI chảy về bao quanh một vòng rồi đão ngược lên phương Bắc tạo thành thế Râu Rồng  sẵn sàng, nghênh dón và ngăn chận các thế lực từ phương Bắc.

Cao Biền đã đến tận Núi BA VÌ sai quân đào 99 lỗ huyệt chung quanh chân NÚ INGỌC HOA (đặt theo tên của công chúa Vua Hùng là vợ của Thần Tản Viên) Nhưng khi vừa  đào xong thì Thần TẢN VIÊN đã xuất hiện hóa phép làm sấm sét cho sập đổ hết, chỉ còn lại Mạch nước có hình Sinh Thực Thể Nử bằng đá

hiện nay thuộc Làng Ngọc Hoa còn nước chảy trong mát quanh năm. Và địa thế bản đồ Việt Nam bây  giờ phải  đợi đến gần 3 ngàn năm sau kể từ đời Hồng Bàng mới nổi lên toàn phần đến Mủi Cà Mâu với Giòng CỬU LONG GIANG tạo thành Thế CỬU VỸ HÀ ĐỒ, mà Thăng Long có Núi Tản Viên làm dầu rồng, Sài Gòn có đuôi rồng là 9 nhánh sông Cửu Long đổ ra biển.
Năm 865 Vua nhà ĐƯỜNG sai CAO BIỀN là tướng tài kiêm văn vỏ đem quân đánh bại giặc Nam Chiếu, rồi phong cho làm Giao Châu Tiết Độ Sứ. Lợi dụng những lúc rãnh rổi, Cao Biền thường cới diều vải bay đi quan sát địa thế phong thủy đất Giao Châu, và đã ra tay yểm triệt trên 3,000 vị trí Long Mạch phát vương, Khi đến đất ĐƯỜNG LÂM đã cho đào đất chung quanh vùng nầy và yểm đất long mạch, nhưng khi Cao Biền rút đi thì có một vị lão nhân cao thủ tên là  ĐINH LA  THẮNG  đã nhờ một bà lão hàng nước trông một cây Hạnh lên lõ huyệt mà Cao Biền đã trấn yễm, nhờ đó mà vẫn có các cuộc khởi nghĩa của LÝ BÔN, của MAI HẮC ĐẾ, của BỐ CÁI ĐẠI VƯƠNG PHÙNG HƯNG, nỗi lên suốt vùng đất Sơn Tây và đến năm 938 NGÔ QUYỀN đã đại phá quân Nam Hán với trận Bạch Đằng lần thứ nhất, dựng nền đôc lập cho nước Đại Việt.. Rồi Vua ĐINH TIÊN HOÀNG, cho đến LÊ HOÀNG  phá TỐNG bình CHIÊM và đến thời LÝ THÁI TỔ có LÝ THƯỜNG KIỆT xuất chúng đánh Nam dẹp Bắc, vua ta nhà LÝ lại tiếp tục xưng ĐẾ đối đầu với nhà Hán, Đường, Tống, Nguyên, Thanh, cho tận bây giờ,Thế đất Cửu Cửu thập đại sơn tại Ninh Bình (nơi chôn phần mộ các vua nhà LÝ) đã tạo phúc cho con cháu Nhà LÝ đã có công tu nhân tích đức, con trai út của hoàng tử Lý Long Tường ở lại Đài Loan, hậu duệ là Lý Quang Diệu chạy sang SINGAPORE mà làm vua một cỏi trên bán đảo Mã Lai tách rời sau khi dành dược dành  độc lập từ Vương Triều Anh Quốc .. Hậu duệ LÝ THỪA VÃNG cũng làm Tổng Thống Hàn Quốc, đó là nhờ tổ tiên đã tích đức rất dày vậy.

Thế đất của dãy Trường Sơn với các cuộc long gọi là LONG HỒI THỦ chạy ra biển đã tạo nhiều vùng linh địa đã được TỨ THẦN BẤT TỬ bảo hộ nên nhờ đó mà cụ Trạng TRÌNH NGUYỄN BINH KHIÊM chỉ giáo cho CHúa NGUYỄN an cư lạc nghiệp, mỡ mang bờ cỏi nước nhà đến tận Mũi Cà Mâu, như vậy cũng phải đợi trên ngàn năm đất nước Việt Nam mới hoàn chỉnh thành hình KIM LONG RỒNG VÀNG. Nếu tính về thế đất thành LONG BIÊN mà địa thế Hồ Tây được
 Cao Biền ví như con mắt rồng và tìm cách triệt phá, nhưng khi lập đàn để phá thế thì bị Thần Tản Viên xuất hiện hóa thành sấm sét phá nát đàn tràng của Cao Biền trên sông Tô Lịch. Nhờ vậy mà đất Thăng Long sau nầy trở thành thế Long Mã Hà Đồ,Và Đế Đô Thăng Long với thế Rồng Vàng đã thành Kinh Đô muôn đời của Nam Việt còn đất Sài Gòn xưa do con cháu Mặc Cửu là Mạc Thiên Tích mời thầy địa lý về và sau khi quan sát tướng địa, đã chọn vùng Chợ Lớn để định cư người Hoa Kiều. Lấy cảng Khánh Hội là miệng cá, đường Hàm Nghi và Trần Hưng Đạo là cuốn họng và ruột, Chợ Lớn là bụng cá chép, hình thành thế đất KIM ĐẦU LÝ NGƯ, nghĩa là Cá chép đầu vàng. Nhưng sau 1975 mất Miền Nam và chính quyền Cọng Sãn cho xây hầm ngầm Thủ Thiêm đã phá cách quý địa nầy, Bây giờ còn định làm thêm hệ thống đường tàu điện ngầm sợ rồi đây Long Mạch bị phá cách, đất Tây Đô Cần Thơ sẽ thành thủ phủ chính trị của Miền Nam Việt Nam.
Lại nói về cụ Trạng Trình Nguyễn Bỉnh Khiêm khi nhắc nhở cho Nguyễn Hoàng thế đất Hoành Sơn có thể dung thân lâu dài, là cụ Trạng đã nhìn thấy con rồng Việt Nam đã hình thành đến tận Cà Mâu, cơ trời đã tạo nên người anh kiệt mở nước về Phương Nam mà đoạt lấy Long Mạch của đất Cửu Long Tranh Châu, hoàn thành cục diện toàn cỏi nước NAM vào Đại Thế KIM LONG CỬU VỸ là Rồng Vàng chín Đuôi. Bọn Tàu Cọng cũng biết điều nầy nên chúng cố tình yểm trợ Camphuchia quấy phá nước ta, đòi lại các phần đất vùng Thất Sơn, là viên đá đè lên chín đuôi rồng, thì phần đuôi sẽ quẩy mạnh gây tao loạn cho đất nước.
Một vấn đề cần quan tâm là 9 cửa sông Cửu Long đổ ra biển hiện chỉ còn 8 cửa, chính quyền đương thời Cọng Sãn phải mau chóng đào vét mới phục hồi được tư thế tự cường của dân tộc .
Trên đây đã lược trình thế cục biến cải đất nước suốt 2 ngàn năm, Hãy nhìn lại Thế đất Quy Nhơn Bình Định, cách xa 40 cây số là đến Tỉnh Lộ 9 đọan đường dẫn đến hai ngôi làng xuất xứ của thế lực TÂY SƠN là làng Phú Lạc hướng Bắc, làng Phú Phong hướng Nam cùng về hữu ngạn Sông CÔN, phía tả ngạn là làng Bình Thành, chính nơi đây đã khởi phát cuộc khởi nghĩa Tây Sơn, Ba anh em Nguyễn Nhạc, Nguyễn Huệ và Nguyễn Lữ, đã lợi dụng lòng tin của dân chúng và người thượng, mưu cắm thanh gươm trên Núi Đá Nham, chờ lúc sấm sét xuất hiện, đã kêu gọi dân quân lên núi xem trời ban gươm báu  cho quân Tây Sơn, coi Nguyễn Nhạc là minh chúa đương thời, Ba anh em đã tận dụng sự suy yếu của dòng chúa Trịnh Nguyễn mà khởi binh, phía Nam thu phục Gia Dịnh và Hà Tiên, đại thắng quân Xiêm La (Thái Lan bây giờ) phía Bắc đánh đuổi 30 vạn quân Tôn Sĩ Nghị, Nguyễn Huệ một tay quyét sạch Lê, Trịnh , Nguyễn , thừa thắng đòi vua Càn Long nhà Thanh trả lại đất Lưỡng Quãng cho Nam Việt đã xứng đáng là Đấng Quân Vương kiêu dũng độc nhất vô nhị với ý chí phục hồi giang san Tổ Quốc Đại Việt. bằng trận thắng vẻ vang năm Đinh Dậu 1789.

Nhưng đạo làm tướng, đã gây nhiều sát nghiệp, tuổi thọ chỉ đến 41 là tận số, để lại vô vàng hối tiết cho hậu thế con cháu ngàn đời. Cái chết của đáng Quân Vương lổi lạc cũng làm cho sử sách tốn không biết bao nhiêu giấy mực vẫn chưa tìm ra được đáp an thỏa đáng, ta hãy nhớ lại khi Tôn sĩ Nghị đưa tiền quân sang Nam Việt , thì Càng Long cho vị vương thân là Phúc Khang An đem hậu quân tiếp ứng đàng sau. Khi họ Tôn bại trận tháo chạy bỏ cả ấn tín, thì quân Tây Sơn thừa thắng muốn tiến đánh luôn đạo hậu binh của Phúc Khang An, nhưng vua Quang Trung đã nới lõng vòng vây không cho Đô Đốc Long và Đô Đốc Tuyết hành động, Ngài đã gởi thư khuên Khang An bải binh, và đồng thời đòi đất Lưỡng Quãng phải trả lại cho nước ta mà thôi, Khang An về Tàu đem sự tình tâu lại cho Càng Long, vua Thanh đồng ý trả đất, nhưng sự việc đã không như dự tính, 3 năm sau Ngài đã băng hà.

Do bệnh thương hàn tái phát? do Ngọc Hân mưu sát thân phu để trả hận cho nhà Lê? Sau đây là những bí mật tiềm ẩn do Phong Thủy tạo thành:
Phúc Khang An coi như mình được tha không bị tấn công, đã ngầm mang ơn Quang Trung Hoàng Đế, tâu vua Càng Long hãy chấp thuận yêu sách của Vua Nước Nam. Nhưng Càng Long là tay xảo quyệt, một mẳt chấp thuận nhưng bên trong thì tìm cách kéo dài việc thực hiện cam kết. một mặt cho thầy địa lý tài giỏi vào tận Quy nhơn thuyết phục Nguyễn Nhạc. Lợi dụng sự bất hòa của ba anh em nhà Tây Sơn, bày chuyện cho đào dòng sông ĐÁ HÀN chảy ngang qua làng Phú Phong để giao tiếp với sông Côn thì Nguyễn Huệ sẽ thần phục Nguyễn Nhạc. Nhạc cho đó là tâm nguyện của mình nên sai quân đào sông cho gấp, sau 3 năm một hôm đoạn sông nầy do lũ quyét rộng và sâu hơn đã làm cho màu nước đỏ như máu. Dân gian cho đó là đầu của long mạch nhà Tây Sơn bị chăt đầu, vua Quang Trung đột ngột qua đời, đến năm Canh Tý thì Tây Sơn bị Nguyễn Anh Gia Long tiêu diệt. ứng với điêm Long Mạch nhà Tây Sơn bị tận diệt  ứng câu Bạo Phát Bạo Tàn.

Năm 1975 Miền Nam bị mất ào tay Cọng Sãn Bắc Việt, Lãnh tụ đương thời là Tổng Thống Nguyễn Văn Thiệu, đất xuất xứ của Tổng Thống  Nguyễn Văn Thiệu làng Tri Thủy, tỉnh Phan Rang ai cũng biết, Trước đó 3 tháng, trên đỉnh núi Dài có ngôi chùa nằm kế cận là một mõm đá chĩa ngược lên trời mà dân trong vùng gọi là  hòn đá Dao, đối diện với hòn đá Dao là một đỉnh núi phía tây có hình thù kỳ dị như mặt Quỹ sứ.

Một ngày trời nắng chang chang bỗng có luồng sét ngũ sắt đánh xuống hòn đá Dao bể làm 2 mãnh, văng qua khỏi mái chùa và rơi xuống mé con đường dẫn ra Quốc Lộ 1. Từ đó thế lực quân sự Miền Nam suy yếu nhanh chóng, và tới tháng 3 năm 1975 thì trong núi từng đàn sâu bọ lúc nhúc bò ra hướng biển, 3 tuần lể sau Phan Rang, mặt trận tiền phương  bị thất thủ, tiếp đến là mặt trận Long Khánh tan rã, kéo theo sự sụp đổ mau chóng của toàn Miền Nam. Như vậy lưỡi Dao chống Ma Quỹ Cọng Sãn đã không còn nhận chìm cả dân tộc vào thời kỳ suy nhược nhục nhã chưa từng thấy trong lịch sử vong quốc.
Thưa chư vị quân tử, vì bài viết chỉ trong một ngày để gởi đăng cho kịp Đặc San NKT kỳ Đại Hội 11, nếu có gì sơ suất và thiếu sót người viết xin nhận lổi để sữa sai.

Kính bút
Chuyên gia Phong Thủy
Huỳnh Ngọc Thương
Dịa chỉ Email : rungxuasoa@gmail.com
Cell phone : 714 - 452 - 4372

No comments:

Post a Comment