Monday, September 1, 2014

Hình Ảnh ĐH11 NKT / Lời Cám Ơn

Xin Chúc Mừng Đại Hội 11 thành công
và không quên gữi lời cám ơn đến:
Anh Nguyễn Đức Nhữ Trưởng Ban Tổ Chức cùng gia đìnhđã uyển chuyễn, khéo léo, tận tâm và tình nghĩa Nha Kỹ Thuật
Anh Trung Covey cập nhật tin tức đầy đủ cho đến giờ phút khai mạc đại hội và những lời lẽ chân tình qua thông tin ( Tiền Không Sát với Tâm Tu ăn chay )
đúng là không "Sát".
Anh Thuận tổ chức buổi du ngọan thành công và mọi nguời khi về lại nhà sẽ mang lại và lưu giữ nhiều kỹ niệm đẹp của chuyến đi.
Anh Trần Quyết Thắng âm thầm làm việc phụ giúp trong bóng tối nhiều việc kẻ ra không hết.....
Sự tiếp đón và tiệc vui các nhà an tòan của Gia Đình Phạm Sơn Liêm, Nguyễn văn Ẩn, Lê Hòang,
Trần Minh Ngà và nhiều anh em và gia đình tại San Jose thung lũng hoa vàng nắng ấm và đầy tình nguời, tình Chiến Hửu NKT.
Anh Chi Phép tuy mới tham gia sinh họat nhưng đã đóng góp rất nhiều cho Đại Hội.
Các sự đóng góp thầm lặng của tất cả anh em  Nha Kỹ Thuật Bắc California tuy số hội viên ít ỏi nhưng anh em đã cố gắng hết sức mình tiếp đón anh em từ xa về Như Hòang, Khanh, Anh Hữu, Anh Khánh, những ly cafe, những bửa ăn ngon và những ly rượu nồng đầy tình chiến hữu

Lời chúc mừng chân thành đến tất cả anh em Nha Kỹ Thuật Bắc California và gia đình.

Từ khi Hội Nha Kỹ Thuật California tách rời thành Hội Nam Cali và Bắc Cali từ năm 2011. Anh em NKT Bắc Cali đã tổ chức Tiểu Hội NKT vào năm 2011 thành công và tạo một vị trí sinh họat rất vững mạnh trong Cộng Đồng CQN vùng Bắc Cali cho đến nay, tất cả anh em đã đem Vinh Dự và màu cờ, sắc áo của đơn vi Nha Kỹ Thuật.

Trong Đại Hội 11 cũng có sự tham dự đông đảo của các Kingbee Phi Đòan 219 và người anh cả là Kingbee Nguyễn Quý An San Jose và những anh chị từ những nơi xa về tham dự Đại Hội cũng là mội Mini Re-Union của Kingbee Phi Đòan 219 tại Thung Lũng Hoa vàng.

Lời chúc mừng trên đây được ghi nhận qua của các cuộc điện đàm, e-mail trong NKT Group, e-mail cá nhân.
Chúng tôi sẽ cố gắng thâu lượm những hình ảnh, video và sẽ post thường xuyên trên trang blog

http://HoiNhaKyThuat.blogspot.com

Trân trọng
PH/NKT










1 comment:

  1. Kính thưa bà con .
    Chuyến tham quan San Francisco vừa qua của chúng ta tuy vui nhưng không thành công, người tổ chức thành thật tạ tội cùng quý bà con.
    Chương trình được dự trù 5 nơi, nhưng chỉ được 2, lại không thoải mái. Người tổ chức không lường trước được vấn đề sinh tử là chuyện nơi chốn cho bà con giãi quyết bầu tâm sự, cho nên thay vì đi thăm cầu đỏ thì bà con phải xếp hàng thăm cầu đen.
    Một điểm son trong chuyến đi là giọng ca giúp vui của Trịnh công Thành, ca sĩ Thanh Tịnh, anh Lê San, giọng ngâm và thơ của chị Diên Hồng, một giọng ca hay nhwng toi không nhớ tên, ca sĩ này ngồi phía sau Thanh Tijnh, ca sĩ đang lên nhưng chưa xuống là con trai của anh Lâm Viên, cùng lời giới thiệu xứ sơ nắng ấm tình nồng của anh Tống hồ Huấn.
    Xin cám ơn tất cả bà con đã vui vẽ bỏ qua, không có lời phiền trách nào, tuy vậy, người tổ chức rất áy náy.
    Lần nữa, mong bà con bỏ qua cho những thiếu sót này.
    Thuận, bắc Cali

    Sent from my iPad

    ReplyDelete