Saturday, August 2, 2014

Du Lịch thăm Phong Cảnh San Francisco







Kính thưa quý bà con.

Chuyến đi thăm thưỡng ngoạn của bà con mình đã chuẩn bị xong, với xe du lịch sang trọng, tài xế và hướng dẩn viên đầy kinh nghiệm, hy vọng bà con hài lòng.

Chúng ta sẽ đi thăm cầu Đỏ (Golden Gate). Bên này và bên kia cầu, bà con mình có thời gian để đi bộ qua cầu chụp hình và chiêm ngưỡng vẻ hùng vĩ của nó.

Chúng mình cũng có ít nhất hai tiếng đồng hồ tại cảng 39 (Pier 39), cho bà con mua sắm đồ lưu niệm cho một chuyến thăm thắng cảnh vùng Cựu kim Sơn.

Bà con sẽ có dịp lên đĩnh trời để ngắm toàn bộ thành phố San Francisco.  Tiếc là chúng ta không có nhiều thời gian hơn để ngắm SF vào ban đêm.

Chúng ta cũng sẽ đi thăm Cung Nghệ Thuật, bà con sẽ được chiêm ngưỡng những tác phẩm để đời.




Và sau cùng, nếu gối chưa mỏi thì mời bà con leo thăm đồi hoa SF, với trăm hoa đua nỡ đầy màu sắc.

Chuyến đi sẽ khởi hành từ nhà hàng 
GRAND FORTURE SEA FOOD.

Địa chỉ : 4100 Monterey road. Suite 108

               San Jose 95111

Lúc 9:00 am, trở về chậm nhất là 6:00 pm, tùy điều kiện lưu thông, có thể sớm hơn để bà con mình lên đồ đi dự đại hội.

Giờ khởi hành là ontime, mong bà con đến sớm, không nên để bà con mình đợi nhau, còn nhiều chuyện phải làm trước khi đi để bảo đảm an toàn trên xa lộ. Vã lại, chúng ta cũng không có nhiều thời gian.

Kính mong bà con lưu tâm giúp nhau, nhất là không bỏ sót ai sau mỗi nơi ghé thăm.

Giá cả nhẹ nhàng, chỉ $25/người, già cũng như trẻ, bé cũng như lớn.

Danh sách đã được anh Trung cập nhập hàng ngày, hôm nay đã có 52 người ghi tên, một chuyến đi thăm thắng cảnh Cựu Kim Sơn ( San Francisco)  hứa hẹn nhiều thú vị.

Bà con sẽ có đầy đủ nước uống, nhưng bia thì mấy ông tự mua, chúng ta còn có bánh mì thịt nguội, tất cả điều sẳn sàng.

Một chuyến du lịch khá nhiều giờ, hy vọng bà con không mỏi mệt, thời tiết SF rất là thất thường, bà con mình nhớ mang theo aó lạnh.

Nếu bà con mình có câu hỏi gì thì cứ vui v gọi cho tôi hay bất cứ ai trong anh em bắc CALI, sẽ được tr lời thỏa đáng

Điện thoại liên lạc : Thuận 510-335-2411.

                                    Liêm   650-965-3397

                                    Trung 408-834-0649

                                    Nhữ    408-644-9469

Chúc bà con có một chuyến thăm thắng cảnh đầy kỹ niệm.

Xin cám ơn bà con đã hưỡng ứng chuyến đi du lịch này.

Thuận, bắc CALI

No comments:

Post a Comment